ขั้นตอนการซื้อ Bitcoin ใน Bx.in.th

ขั้นตอนต่อไปจะเป็นการนำเงิน เข้าในระบบ เพื่อไว้ซื้อ Bitcoin เราสามารถนำเงินเข้าหลังจากระบบ Verify ตัวตนของเราเรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาประมาน 1-2 ชั่วโมง ให้เรากรอกเลือกธนาคาร และใส่จำนวนเงิน แล้วคลิก Create Deposit



ต่อไปให้เราโอนเงินเข้าบัญชีตามรายละเอียด ที่แสดงในเว็บ เมื่อโอนเสร็จแล้วให้แนบสลิป แล้วคลิก Payment Complete จากนั้นก็รอระบบทำการตรวจสอบ


เมื่อเงินเข้าระบบแล้ว เราจะเห็นเงินบาทอยู่ในบัญชี BX ของเรา

 ขั้นตอนต่อไปเป็นการซื้อ Bitcoins ให้กด Trading เพื่อ เปิดคำสั่งซื้อ
เราสามารถใส่ ราคาที่เราต้องการ ซื้อได้ ดูเทียบกับ คำสั่ง ซื้อ ขาย ของคนอื่นๆครับ
ใส่จำนวนที่ต้องการ แล้ว กด Create Order เสร็จแล้วรอ คนมา ขายให้เรา


 ถ้าสามารถ ซื้อ ได้แล้ว จำนวน BTC จะขึ้นโชว์ที่ตรงมุมขวา


SHARE

Milan Tomic

ถ้าใครสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อศึกษาเพิ่มเติมให้ติดต่อผมได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น