MMM Global คืออะไร เสี่ยงไหม ปลอดภัยหรือเปล่า?

❌ MMM Global คืออะไร

✅ MMM คือชุมชนช่วยเหลือทางการเงินระหว่างสมาชิก (Mutual-Aid Community)

❌ MMM เกิดขึ้นได้อย่างไร

✅ MMM ก่อตั้งโดย Surgei Mavrodi (ดูประวัติเขาได้จากหนังเรื่องนี้ https://youtu.be/ZfHxaVPx9jU ) เขามีแนวคิดว่า ระบบการเงินธนาคารไม่เป็นธรรม ผู้กู้ต้องจ่ายดอกเบี้ยสูง ในขณะที่ผู้ฝากได้ดอกเบี้ยต่ำสุดๆ คนรวยครอบครองทรัพยากรส่วนใหญ่ของโลก ส่วนคนจนคือทาสคือแรงงานดีๆนั่นเอง ด้วยเหตุนี้เขาจึงคิดค้นระบบที่จะทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับได้รับความเท่าเทียมกันทางด้านการเงิน

❌ MMM ทำงานยังไง

✅เมื่อเราเข้าร่วมใน MMM แล้ว เราต้องแสดงเจตจำนงเพื่อบริจาคให้ความช่วยเหลือแก่ผู้อื่นก่อน เราสามารถบริจาคได้ตั้งแต่ 10$ จนถึง 10,000$
✅เมื่อเราแสดงเจตนาว่าจะบริจาคแล้ว ระบบจะเริ่มคำนวนดอกเบี้ยทันที สูงสุดถึงวันละ 3.33% ของเงินที่เราบริจาค
✅หลังจากโอนเงินส่งความช่วยเหลือไปแล้ว เราจะได้ดอกเบี้ยจนครบ 100% ทุกเดือน
✅เราสามารถถอนดอกเบี้ยออกได้หลังจากโอนเงินไปแล้ว 15 วัน สามารถถอนได้ทั้งต้นทั้งดอก หรือถอนดอกอย่างเดียว ถ้าถอนต้นออกเราจะไม่ได้ดอกเบี้ยอีก

ยก ตย. วันนี้ผมบริจาค 100$ พอครบ 30 วันผมจะมีเงินที่ถอนได้ 200$ (ต้น+ดอก)

✅เงื่อนไขที่จะให้ได้ 3.33%ต่อเดือน คือต้องทำ task ที่ให้ทุกวัน วันละหนึ่งงาน (เช่น คอมเม้นเฟสบุ้ก อัพโหลดรูปเป็นต้น)
✅ถ้าไม่ทำ task เราก็ยังได้ดอกเบี้ย 20% ต่อเดือน

❌ ทำไมถึงกล้าลงทุนกับ MMM

✅ MMM เป็นระบบที่โปร่งใส มีผู้ก่อตั้งที่เปิดเผยตัวตน การโอนเงินก็โอนกันเองระหว่างสมาชิก ระบบไม่ได้เก็บเงินจากสมาชิกใดๆทั้งสิ้น
✅ MMM ก่อตั้งมามากกว่า 10 ปี ระบบที่ใช้ปัจจุบันสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2014 ปีนี้เข้าปีที่สามแล้ว
✅ สมัครฟรี ไม่ต้องซื้อแพ็กเกจ ไม่ต้องอัพเลเวล ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องหาดาวน์ไลน์ ไม่ใช่ MLM
✅ เสี่ยงแค่เดือนเดียว เพราะคืนทุนภายใน 1 เดือน แต่ถ้าใจร้อนก็ถอนได้ทันทีหลังครบ 15 วัน
✅ ใช้ bitcoins เป็นตัวกลางแทนเงิน สะดวก สบาย น่าเชื่อถือ และค่าธรรมเนียมต่ำกว่าการโอนเงินมาก

❌ อะไรคือความเสี่ยงของการลงทุน MMM

✅ MMM ไม่ใช่ธนาคาร ไม่มีกฏหมายคุ้มครองเงินลงทุนของท่าน ชุมชนอยู่ได้ด้วยความมีน้ำใจและมีระเบียบของสมาชิก ดังนั้นไม่มีใครรับประกันเงินของท่านได้
✅ ราคาบิทคอยน์ขึ้นลงตลอดเวลา ท่านอาจจะได้กำไรหรือขาดทุนจากส่วนต่างได้
✅ กฏระเบียบเข้มงวด ถ้าทำผิดแล้วอาจโดนแบนได้โดยง่าย ฉะนั้นทุกคนต้องเข้าใจกฏและต้องมีไกเด้อคอยแนะนำ
✅ เมื่อคนบริจาคน้อยกว่าผู้รับ ระบบจะทำงานล่าช้ากว่าปกติจนกว่าจะสมดุลอีกครั้ง

❌ MMM มีกฏอะไรบ้าง

✅ ทุกคนมีได้บัญชีเดียว ห้ามใช้คอมเครื่องเดียวกัน เน็ตเดียวกัน
✅ ต้องโอนเงินให้ทันภายใน 36 ชั่วโมงหลังจากมีรายชื่อมาให้เราโอน

❌ แน่ใจได้อย่างไร ว่าเราโอนเงินไปแล้ว เราจะได้เงินคืน เพราะเราไม่รู้จักกันและกัน

✅ MMM จะมีระบบตรวจสอบ ถ้าใครรับเงินแล้วไม่ยืนยันจะถูกแบนออกจากระบบ ถ้าใครไม่ยอมโอนเงินก็ถูกแบนออกจากระบบ ฉะนั้นจะเหลือแค่สมาชิกที่ต้องการมีส่วนร่วมจริงๆเท่านั้น

❌ วีดีโอยืนยันการรับเงินจากสมาชิกที่เป็นคนไทย (credit เจ้าของคลิป)








❌ จะสมัครได้อย่างไร ?

✅ ติดต่อผู้แนะนำได้โดยตรงหรืออ่านจากกระทู้ปักหมุดในกลุ่ม https://www.facebook.com/groups/1545044519144105/ หรือติดต่อ Armi Kengudom​ เพื่อขอรายละเอียดการสมัคร
✅ ในกลุ่มนี้ เรามีวิดีโอสอนการทำงาน พร้อมอัพเดตข่าวสาร
✅ ท่านสามารถเข้าใจ MMM จากภาพได้ที่นี่ https://www.facebook.com/1549735828674974/
SHARE

Milan Tomic

ถ้าใครสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อศึกษาเพิ่มเติมให้ติดต่อผมได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น