ได้รับเงินก้อนแรก 100usd หลังจากลงทุนใน MMM

MMMGlobal เป็นระบบการให้ช่วยเหลือทางการเงินแก่สมาชิก เหมือนกับการให้กู้เงินของธนาคาร แต่ต่างกันตรงที่ MMM ไม่ได้เป็นผู้จัดการเงิน แต่สมาชิกเองที่คอยจะช่วยเหลือเงินซึ่งกันและกัน ภาษาอังกฤษเรียกวิธีการนี้ว่า Peer to Peer Lending.
https://t.co/MXtFptTEnF

แรกเข้าครั้งแรกเราต้องให้ความช่วยเหลือคนอื่นก่อน(เรียกว่า PH) เมื่อเรา PH ไปแล้ว เราจะได้แต้มที่เรียกว่า MAVRO เช่น PH ไป 100$ เราก็จะได้ 100MAVRO, อัตราดอกเบี้ยหรือผลตอบแทนเราจะได้วันละประมาณ 0.66% ต่อวัน แต่เราสามารถทำงาน(MMMextra task) เพื่อให้ได้ดอกเพิ่มอีก 2.67% ต่อวัน
รวมแล้ว 3.33% ต่อวัน หรือ 100% ต่อเดือนเลยทีเดียว!  ดังนั้นถ้าเรา PH 100$ ในต้นเดือน เราสามารถ ถอนดอกเบี้ย(เรียกว่า GH)ออกมาได้ 100$ ในปลายเดือน โดยที่ยังมีทุนอยู่ในระบบอีก 100$ เพื่อไว้กินดอกในเดือนถัดไป

นี่คือภาพ screenshot การ GH ของผมหลังจาก ph ไป 1200$ หกวันเท่านั้น


ปล. การโอนเงินทั้งหมดจะทำผ่านระบบ BITCOIN ซึ่งเป็นเงินดิจิตอลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
>>อ่านวิธีการสมัครที่นี่ <<
SHARE

Milan Tomic

ถ้าใครสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อศึกษาเพิ่มเติมให้ติดต่อผมได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น