แนะนำ MMM คืออะไร ทำงานยังไง ได้เงินจริงไหม



ยินดีต้อนรับ ทุกท่าน เข้าสู่ระบบการทำเงิน ออนไลน์ รูปแบบใหม่ MMM Global


ก่อนอื่น ผมอยากจะถามทุกท่านก่อนนะครับ

ส่วนใหญ่ แล้วคนเรา มีปัญหา ในชีวิตเรื่องอะไรบ้าง ?


ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากการที่เรา ไม่มีเงิน ใช่หรือไม่

>> หลายๆคน อาจจะบอกว่า เงินไม่ใช่ สิ่งสำคัญ ที่สุดในชีวิต

เงิน ไม่ใช่ พระเจ้า เงินไม่สามารถ ซื้อทุกสิ่ง ทุกอย่างได้

==>> ใช่ครับ

แต่ถ้าคุณไม่มีเงิน คุณก็ไม่สามารถซื้ออะไรได้เลย ใช่มั้ยคะ


ใครเคยเครียดเรื่องเงินมากๆบ้าง?


ผมก็เคย เวลาไม่มีมันสุดๆจริงๆ

ผมอยากให้เรา ได้ลองตั้งโจทย์ ในชีวิต นะครับ ลองถามตัวเราเอง จริงๆนะครับ ว่า

1. ชีวิต เราต้องการ อะไร เป้าหมาย หรือ ความฝันในชีวิตคุณ คืออะไร

วันนี้ผมอยากให้คุณลองเขียนออกมา สัก 5 ข้อ นะครับ ไว้เขียนก่อนนอน ก็ได้นะครับ

หลังจากที่คุณคิดโจทย์ข้อที่หนึ่งแล้ว สิ่งสำคัญที่คุณจะต้องคิดต่อ ก็คือ

2. เครื่องมือ หรืออาชีพ ที่คุณทำอยู่ สามารถตอบโจทย์ เป้าหมาย หรือ ความฝันในชีวิตของคุณ ในข้อ 1 ได้หรือไม่

ถ้าไม่ได้ ผมขอแนะนำนะครับว่า คุณมี 2 ทางเลือก
  •  คุณต้องเปลี่ยน เครื่องมือ หรือ อาชีพ ที่คุณทำอยู่
  • คุณต้องหา เครื่องมือใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม จากสิ่งเดิมๆที่คุณทำอยู่ แล้ว

เพราะ ถ้าคุณยังทำเหมือนเดิม ชีวิต คุณจะเหมือนเดิมครับ

ปีที่แล้ว กับปีนี้ ชีวิตใครยังเหมือนเดิมบ้างครับ

ถ้าวันนี้ เราทำเหมือนเดิม ปีหน้า ของเรา ก็จะคล้ายๆ เดิม ครับ


แล้วถ้างานนี้ ที่ผมจะเล่า ให้คุณฟัง ช่วยคุณได้หล่ะ คุณอยากอ่านต่อมั้ย ?


ระบบทำเงินออนไลน์ รูปแบบใหม่



MMM Global คืออะไร ลองเปิด VDO นี้ดูครับ




งานง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้

Concept คือ ยิ่งให้ คุณจะยิ่งได้


Provide help & Get Help

ถ้าวันนี้ คุณ บริจาค คุณจะสามารถ ขอรับบริจาคได้


มีแบบนี้ ด้วยหรือครับ ?

ผมฟังครั้งแรก บอกเลยครับ ว่า งงมาก และ ไม่เชื่อ

แต่ ผมต้องบอกแบบนี้ครับว่า การที่เราไม่เชื่อ ไม่ได้แปลว่า ไม่ได้มีอยู่ จริง

ถ้าวันนี้ คุณช่วยคนอื่น พรุ่งนี้ จะมีคนช่วยเหลือคุณ

Concept แบบนี้ ดีมั้ยครับ


เงื่อนไขการเป็น สมาชิก


สมัครฟรี ทุกคน

เงื่อนไข

1 สัญญาณ เน็ต 1 ip Computer 1 Email
1 เบอร์โทร 1 คน สมัครได้ 1 USER เท่านั้น


ห้ามทำหลายรหัสเด็ด ขาด และห้ามใช้เครื่องเดียวกับคนอื่นที่มีบัญชี MMM อยู่แล้ว ไม่งั้น เราจะถูกระบบ บล็อกเราทันที  ย้ำนะครับ ห้าม Multi Account

คำเตือน อย่าไปใช้ สัญญาณ เน็ต สาธารณะ หรือ ที่ทำงาน หลายคน เด็ดขาด

ไม่งั้น คุณอาจจะถูก จับ เรื่อง Multi account

ย้ำนะครับ ห้าม Multi Account

แล้ว ระบบทำงานอย่างไร ?


เด๋ว ผมจะอธิบายเป็น ข้อๆ นะครับ

1.ถ้าคุณ บริจาค (PH) ทางระบบจะมีค่า สินน้ำใจ ให้คุณสามารถ ขอ GH ได้ 0.67% ต่อวัน หรือ20% ต่อเดือน

20% ต่อเดือน เยอะมั้ยครับ

ใครมีเงินฝากในธนาคาร บ้างครับ ได้ดอกเบี้ย เดือนเท่าไหร่ครับ

ต้องถามว่า ปีละเท่าไหร่

ถ้าจะได้ 20% ต้องใช้เวลากี่ปีครับ ลองถามเพื่อนที่ธนาคารดู

ข้อต่อไป นะครับ

2. ถ้าคุณ ทำ Task ทางระบบ จะให้คุณสามารถ ขอ GH ได้ 2.67% ต่อวัน หรือ 80% ต่อเดือน

Task นี้ เราจะทำ วันละ 3-5 นาที โดยระบบ จะมี งานให้เราทำ (เช่นโพส facebook, twitter, share youtube) มีเวลา ตั้งแต่ 7 โมง เช้า ถึง 7 โมงเช้าของวันถัดไป

แต่ ระบบไม่ได้บังคับ ให้ทำ นะครับ  ทำหรือ ไม่ทำ ก็ได้ ทำได้วันละ 3.3% ไม่ทำได้ 0.67%

พอจัดเวลาได้มั้ยครับ แบบนี้

และเมื่อคุณ PH แล้ว คุณสามารถขอ GH ได้ เท่ากับ เงินที่คุณ PH ไป + % ข้อ 1 และ 2

นับเป็นวันเลยครับ 3.33% ต่อวัน

ลองคิดตามผมนะครับ ว่า ถ้าวันนี้ เราบริจาค 10$ แล้วเราจะสามารถ ขอ GH ได้ 10$ ทุกเดือน

แล้วถ้าวันนี้ เราบริจาค 1000$ หล่ะ

เราก็จะสามารถ ขอ GH ได้ 1000$ ทุกเดือนตลอดชาตินี้เลย นะครับ

ผมเชื่อว่า หลายๆ คนฟัง คงงงว่า มีจริงหรือครับ

ผมบอกเลยนะครับว่า สิ่งที่คุณไม่เชื่อ ไม่ได้แสดงว่า ไม่มีอยู่จริง

แล้วถ้ามันมี จริงหล่ะ คุณว่าน่าสนใจมั้ยครับ

การ โอนเงิน ระหว่างสมาชิกด้วยกัน เราจะใช้เงิน Bitcoins


มีใครไม่รู้จัก Bitcoin มั้ยครับ

Bitcoins เป็นสกุลเงิน Digital ที่ได้ยอมรับกันทั่วโลก และในไทย มีผู้ให้บริการ 4 เวปไซด์หลัก

วันนี้เราไม่ได้ชวนมาลงทุน Bitcoin นะครับ เดี่ยวหลายคนจะเข้าใจผิด

แล้วทำไม ต้องใช้ Bitcoins?


MMM Global มีสมาชิก ทั่วโลก 107 ประเทศ 138 ล้านคน

ถ้า วันนี้ ท่านต้องโอนเงิน ไปให้คน ต่างประเทศที่ ขอ GH คุณจะทำอย่างไร

ใครเคยโอนเงิน ไปต่างประเทศ บ้างครับ
-ค่าธรรมเนียมสุดโหด ยุ่งยากเวลาไปโอน

-ไม่ทันใจ

-นานและใช้เงินมาก


ข้อดีของการใช้สกุลเงิน Bitcoins


1.สะดวก ต่อการโอนเงิน ระหว่างประเทศ

2.สามารถเบิกถอนเมื่อไหร่ก็ได้

3.ไม่มีค่าธรรมเนียมการโอน


Bitcoins เป็น เพียงตัวกลางสำหรับ โอนไปยังปลายทางเท่านั้นครับ

เด๋ว เรื่อง Bitcoins จะมีสอนให้ นะครับ ไม่ต้องห่วง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ครับ

3. ถ้าคุณได้รับ GH แล้ว คุณ?ทำ VDO แชร์ ประสบการณ์ ระบบ จะให้ คุณ เพิ่ม อีก 5 % จากเงินที่คุณ GH ได้ คุณอยากทำมั้ยครับ

ตัวอย่างนะครับ





ลองดู เลยครับ พูด ประมาณ 1 นาที กว่าๆ

รับเพิ่ม อีก 5% ทันที ถ้าไม่เห็นหน้า ได้ 3% นะครับ

มี VDO อยู่ ใน เวป ไซด์ เป็น หมื่นๆ VDO ที่เห็น ส่วนที่ ไม่เห็น อีกเพียบเลย เค้า รันออกไปแล้ว

ไว้ ท่านลงทะเบียน แล้ว จะได้เห็น ในเวปไซด์ครับ

แค่นั้น ยังไม่พอครับ ระบบยังบอกว่า


4. ถ้าคุณ เชิญเพื่อนเข้ามา แล้วเพื่อนคุณ บริจาค PH ทางระบบจะยัง สามารถ ให้คุณ?10% จากการ PH ของเพื่อนเรา โดยไม่ได้หัก จากเงินบริจาค นะครับ

สรุปรายได้ 4 ข้อ นะครับ


1.ยื่น PH ได้เงิน 0.67% ต่อวัน หรือ20% ต่อเดือน

2.ทำ Task ได้เงิน 2.67% ต่อวัน หรือ 80% ต่อเดือน

3.ทำ VDO แชร์ ได้เงิน 5 % จากเงินที่คุณ GH ได้

4.Referal 10% ทุกการ PH ของคนที่เราแนะนำมา

ถ้าได้แบบนี้ ทำมั้ยครับ

หลายคนอาจจะสงสัย แล้วระบบ ได้เงินจากไหน?


สงสัยกันมั้ยครับ เด๋วผม อธิบาย ให้ฟัง

เอาแค่ VDO Youtube ที่เราแชร์ กันนะครับ เราว่าระบบได้ ค่าโฆษณา จาก Youtube มั้ยครับ

แล้วถ้า คน 138 ล้าน คนทั้ง LIKE ทั้ง แชร์ กัน ทุกวัน Youtube จ่ายค่าโฆษณา มหาศาล แน่ๆครับ

แค่ อันนี้อันเดียว ผมว่าระบบก็อยู่ได้ สบายแล้วครับ

ผมทำงานด้านออนไลน์ ผมเห็นภาพ เลยครับ การสร้าง Traffic ระดับมหึมา

รายได้ค่าโฆษณามหาศาล

ถ้าเทียบ MMM อย่าไปเปรียบกับ MLM นะครับ เพราะมันคนละโลกกันเลย

ถ้าจะเทียบ ให้เทียบกับ ธนาคาร หรือ บริษัท ประกันภัยครับ

ยกตัวอย่างเช่น เราทำประกัน 10,000 บาท ตายได้ 1 ล้านบาท ใช่มั้ยครับ ได้ 100 เท่า 10,000% เค้าเอาเงินที่ไหนมาจ่ายครับ พอเห็นภาพมั้ยครับ

มาดู ความยิ่งใหญ่ ของ MMM Global นะครับ เราจะได้ มั่นใจ มากขึ้น


ปัจจุบัน เปิดมาแล้วตั้งแต่ปี 2011 ตอนนี้ขยายไป 107 ประเทศ? กว่า 138ล้านคนและมากขึ้นเรื่อยๆ

เจ้าของ ที่ทำระบบนี้ ขึ้นมา คือ คุณSergey Mavrodi ที่ตอนนี้ ผู้คนทั่วโลก กล่าวขาน และขอบคุณ

แนวคิด ของคุณ Sergey คือ อยากช่วยคนจนทั่วโลกให้ปลดหนี้ ทางการเงิน

อยากรู้จัก เจ้าของ ระบบ มั้ยครับ

นี่ครับ Youtube ประวัติคุณ Sergey





คนอะไร สุดยอดจริงๆ ดังขนาดเอามาทำภาพยนตร์



ไว้ว่างๆ หาเวลาดูนะครับ

ลองมาดู VDO นี้ครับ

3ประเทศนี้ ทำ ระบบMMM Global และเติบโตมาก

MMM ออกTV ประเทศจีน https://www.youtube.com/watch?v=078jMG4b0as

MMM ออกTV อินเดีย https://www.youtube.com/watch?v=bFgu02sTMdo

ออกTVช่อง1อินโดนีเซีย https://www.youtube.com/watch?v=03IoBW56HD4

ถ้า 3 ประเทศนี้ ทำ MMM Global และเติบโต มาก ๆ เราว่าน่าทำมั้ยครับ

ผมลองเช็ค traffic คนทั่วโลก เข้าเวปเยอะมากครับ
โอกาส รอเราอยู่อีกเยอะเลย
ไทยยังไม่ติด 1 ใน 12 เลยครับ

ผมฝาก คนใหม่ที่จะเริ่มทำ MMM 3 ข้อนะครับ

1.อย่าปรึกษา คนที่ ไม่รู้เรื่อง MMM Global

เพราะ เค้าจะคุยกับคุณ ไม่รู้เรื่อง

วันนี้ ถ้าอยากจะปรึกษา ปรึกษา คนที่รู้เรื่องครับ เพราะจะให้คำตอบคุณได้ดีที่สุด

คนเก่งเรียนรู้จากประสบการณ์ ของตัวเอง แต่คนฉลาดเรียนรู้จากประสบการณ์ ของคนสำเร็จ

2.อย่าเพิ่งลองชวนใคร ถ้ายังไม่สมัคร

วันนี้ท่านฟัง คิดว่า เข้าใจหมดมั้ยครับ ถ้ายังไม่ได้ลงมือ ทำ อย่าเพิ่งไปลองชวนใครเลยครับ

เพราะเด๋วจะชวน 3 คน เลิก 4 คน 555

3. อย่าให้ใครมาขโมยความฝันเรา


สนใจสมัครคลิกอ่านรายละเอียดตามนี้ครับ (สมัครฟรี ยังไม่ต้องลงทุนใดๆ) คลิก >> http://worksfornewlife.blogspot.com/2015/11/mmm-global.html

สมัครแล้วติดต่อผมครับ ผมจะพาเข้ากลุ่ม ให้ลองดูคนที่ทำไปแล้วได้เท่าไหร่กันบ้าง
SHARE

Milan Tomic

ถ้าใครสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อศึกษาเพิ่มเติมให้ติดต่อผมได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. As claimed by Stanford Medical, It's really the ONLY reason women in this country live 10 years more and weigh 19 KG lighter than we do.

    (By the way, it has totally NOTHING to do with genetics or some secret exercise and really, EVERYTHING to do with "HOW" they eat.)

    BTW, What I said is "HOW", and not "what"...

    Tap on this link to reveal if this little questionnaire can help you unlock your real weight loss potential

    ตอบลบ