รูปแบบการทำงานของ MMM Global อย่างคร่าวๆ


สวัสดีครับ ตามสัญญาผมจะมาเล่ารูปแบบการทำงานของ MMM Global แบบคร่าวๆ

MMM Global เป็นเสมือนชุมชนที่มีแนวคิดในการแลกเปลี่ยนความช่วยเหลือระหว่างสมาชิก เมื่อเราช่วยคนอื่นเราจะได้รับการช่วยเหลือตอบแทนพร้อมกับดอกเบี้ยสูงถึง 100% ต่อเดือน

MMM จะใช้ Bitcoin ในการแลกเปลี่ยน, MMMไม่มีบัญชีกลางสำหรับรับเงินจากสมาชิก เงินทุกบาทจะไม่ถูกโอนเข้า MMM แต่จะโอนกันระหว่างสมาชิกกันเอง จึงมั่นใจได้เลยว่า MMM ไม่สามารถหลอกเอาเงินของเราหนีไปได้

การทำงานของระบบคร่าวๆคือ เมื่อเราสมัครสมาชิกเข้าไปแล้ว เราต้องเริ่มด้วยการ provide help (phให้ความช่วยเหลือคนอื่น) ตามปริมาณที่เราต้องการ ตั้งแต่ 10$-10,000$ จากนั้นระบบจะส่งชื่อคนที่ต้องการความช่วยเหลือ  ระบบจะเริ่มนับดอกเบี้ยตั้งแต่เรา Provide help ทันที โดยปกติจะอยู่ที่ 0.67%-3.33%ต่อวัน

เมื่อผ่านไป 7-10 วัน เราสามารถ Get Help (gh ขอถอนเงินออก) เราสามารถถอนได้ทั้งต้นทั้งดอก แต่ถ้าถอนต้นออกมา ระบบก็จะหยุดคิดดอกเบี้ย. เมื่อเรา GH ก็จะมีสมาชิกคนอื่นส่งเงินมาให้เรา

รูปการ PH (provide help) และ GH (GET HELP) ของผมเอง ผม PH ครั้งสุดท้าย $800 เมื่อวันที่ 26/11/2015 จากนั้นผมก็ถอนออก (GH) จะเห็นว่าไม่กี่วันเองครับเกือบได้ทุนก้อนนี้คืนโดยที่ทุนในระบบยังเท่าเดิม


ระบบคร่าวๆประมาณนี้นะครับ เรามีกลุ่ม facebook คนไทย สำหรับให้สมาชิกศึกษาเพิ่มเติมนะครับ ถ้าท่านใดสนใจให้สมัครตามลิ้งนี้นะครับ http://worksfornewlife.blogspot.com/2015/11/mmm-global.html

>>ตอนกรอกข้อมูลสมัคร ช่องinvite ต้องเป็น tylerazmi เท่านั้น

เมื่อสมัครแล้วให้แจ้งมา ผมจะเพิ่มเข้ากลุ่มfacebook เพื่อได้ศึกษา หรือถามตอบปัญหาได้ครับ

ยังไม่ต้องเสียเงินใดๆนะครับ สมัครก่อน แล้วค่อยศึกษาจากกลุ่ม

วีดิโอรีวิวระบบคร่าวๆ









วิดีโอจากสมาชิกในไทย https://www.youtube.com/watch?v=l7MKnzHrywg



สนใจสมัคร อ่าน http://worksfornewlife.blogspot.com/2015/11/mmm-global.html

SHARE

Milan Tomic

ถ้าใครสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อศึกษาเพิ่มเติมให้ติดต่อผมได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น