MMM ทำงานยังไง ได้เงินจากไหน

MMM เป็นชุมชนของคนที่ให้ความช่วยเหลือทางการเงินกัน โดยอาศัยหลักการของความเมตตาและการแลกเปลี่ยนกันและกัน


ใน MMM คุณไม่ต้องทำสัญญาหรือจำนำทรัพย์สินของคุณ ใน MMM มีผู้ให้กู้แต่ไม่มีลูกหนี้ ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายมาก: เมื่อผู้เข้าร่วมคนนึงขอความช่วยเหลือ - ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆจะให้ความช่วย

สิ่งเดียวที่ MMM เรียกร้องจากผู้เข้าร่วมคือการซื่อสัตย์และจริงใจกับคนอื่น ๆ ที่ขอความช่วยเหลือทางการเงิน เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือคุณก็มีสิทธ์ได้รับการช่วยเหลือเหมือนกัน

โดยทางเทคนิคแล้วระบบการทำงานของ MMM มีลำดับง่ายๆดังนี้

  1. เริ่มด้วยเราโอนเงิน bitcoin ไปยังสมาชิกคนอื่นตามจำนวนที่เราต้องการ
  2. คนที่รับบิทคอยน์ยืนยันการรับบิทคอยน์
  3. เราก็ทำ task ที่ MMM ต้องการวันละอย่าง เช่น โพสเฟสบุก ทวิตเตอร์ ยูทูป เราจะได้ 3.3% ของมูลค่าบิทคอยน์ที่เราโอนในข้อหนึ่ง ถ้าไม่ทำเราจะได้แค่ 0.6%
  4. เมื่อผ่านไปหลายวันหรือเราได้เปอเซนต์ตามที่เราต้องการ เราสามารถขอถอนเฉพาะกำไรหรือถอนหมดทั้งทุนก็ได้
  5. จะมีคนโอนบิทคอยน์มาให้เราตามจำนวนที่เราขอถอน
  6. เราสามารถเอาเงินนั้นมาเพิ่มทุนต่อหรือเอาไปใช้จ่ายประจำวันก็ได้
  7. ถ้าเราเพิ่มทุน เราก็จะได้ % จากทุนที่เยอะขึ้นด้วย
เช่นเราลง 100$ ถ้าเราทำ task ทุกวัน เราก็จะได้เงินเดือนละ 100%ของทุน หรือ 100$ นั่นเอง
ถ้าลง 2000$ ก็ได้คืนเดือนละ 2000$ หรือท่านไม่อยากลงทุนมากก็ลองใช้สูตรตามรูปข้างล่างนี้

พิเศษถ้าสมัครผ่านเรา มีกลุ่มซัพพอร์ตที่คอยช่วยเหลือ และมีโร้ดแม็พที่พิสูจน์กันมาแล้ว สนใจติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm เพื่อขอเข้ากลุ่มลับ
SHARE

Milan Tomic

ถ้าใครสนใจเข้ากลุ่มลับเพื่อศึกษาเพิ่มเติมให้ติดต่อผมได้ที่ https://www.facebook.com/civil.cpm

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น